Giới thiệu xe Audi A4 Black Edition 2018

Đặc biệt, Audi cũng tích hợp tính năng đèn LED chiếu xuống mặt đất biểu tượng “Bốn vòng tròn” ở các cửa bất cứ khi nào chiếc xe đang đỗ và cửa ra vào phía trước mở ra.

Các khách hàng có thể đặt hàng A4 Black Edition ở cả 2 bản sedan và Avant với sở hữu bộ mâm hợp kim thể thao 5 chấu mới có kích thước 19 inch, đi kèm đường viền titan nổi bật. Ngoài ra, xe còn có thêm tùy chọn mâm đen, những kích thước sẽ nhỏ hơn.

Những điểm nhấn màu đen cũng xuất hiện ở các vị trí trên phiên bản này như: cụm lưới tản nhiệt phía trước, lỗ hút khí, ốp gương chiếu hậu và đường viền cửa sổ. Trong khi đó, với bản Avant, A4 Black Edition còn có thêm thanh giá nóc màu đen.

Cánh gió ở hai bên và phần đuôi gió màu đen giúp xe mạnh mẽ hơn. Cuối cùng là các trang bị tiêu chuẩn gồm kính cửa sổ màu tối và tiếng ồn cũng được làm giảm đáng kể. Audi A4 Black Edition cũng có đầy đủ các lựa chọn động cơ của dòng A4 mới, ngoại trừ phiên bản S4.

Tất cả các phiên bản Audi A4 thế hệ mới đều được trang bị hệ thống Dịch vụ và An toàn của Audi (Audi’s connect Safety and Service) tiêu chuẩn, có thể kết nối mạng 4G để thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp, hỗ trợ dọc đường và các chức năng yêu cầu dịch vụ được kích hoạt qua một bảng điều khiển được lắp trên trần xe.

Trên phiên bản thể thao Sport sẽ đi kèm bộ mâm “đẳng cấp” hơn, ghế bọc được da cao cấp tích hợp chức năng sưởi và màn hình thông tin giải trí cỡ hơn 7 inch. Trong khi đó, bản S-Line sẽ có ghế ngồi bọc da Alcantara, thay vì bọc chất liệu vải và có cũng thêm tính năng sưởi.

Hệ thống kiểm soát hành trình và cảm biến đỗ xe phía sau sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, bao gồm cả mẫu A1. Bên cạnh đó, Audi tiến hành điều chỉnh lại các gói thiết bị tùy chọn để mang lại giá trị lớn hơn cho những mẫu xe của mình. Những trang bị hệ thống khác bao gồm gói công nghệ Technology Pack với buồng lái ảo Virtual Cockpit, sạc không dây và hệ thống định vị MMI.

Ngoài ra, một gói trang bị bổ sung khác có thể kể đến là Comfort and Sound, hệ thống này sẽ bao gồm cảm biến đỗ xe phía trước hoặc một camera lùi, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống âm thanh BOSE hoặc Bang & Olufsen và chìa khóa thông minh.

Đặc biệt, Audi cũng tích hợp tính năng đèn LED chiếu xuống mặt đất biểu tượng “Bốn vòng tròn” ở các cửa bất cứ khi nào chiếc xe đang đỗ và cửa ra vào phía trước mở ra.

Audi cho biết, A4 Black Edition 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 41.580 USD, khoảng tầm 32.530 Bảng Anh đối với phiên bản TSFI 1.4L. Trong khi phiên bản TDI Quattro V6 với trang bị hộp số tự động 8 cấp sẽ có giá cao hơn, từ 55.200 USD (khoảng 42.950 Bảng Anh).

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *